Là sân chơi đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc về sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, HyperCreative 2025 nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 200 thí sinh tiềm năng trên toàn quốc. Trải qua hành trình nỗ lực dưới sự dẫn dắt của các mentor, Top 8 đội thi sáng giá chính thức bước vào màn tranh tài cuối cùng nhằm tìm ra “Ngôi sao Sáng tạo nội dung” mùa thứ 2.
Mở màn Vòng Chung kết, các đội thi lần lượt trình bày kế hoạch truyền thông cho thương hiệu đề bài trước hội đồng Ban Giám khảo. Đây là cơ hội để thí sinh khẳng định năng lực chuyên môn sau hơn 2 tháng học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thực chiến và bứt phá tài năng sáng tạo.
Là “đặc sản” của HyperCreative, luật ẩn mang tới những diễn biến khó lường, tạo không khí kịch tính cho cuộc thi. Tại Đêm Chung kết HyperCreative 2025, Luật ẩn được áp dụng khi tìm Top 3 chung cuộc với tên gọi “Luật áp chế”. Cụ thể, mỗi đội sẽ được quyền áp chế 1 đội bất kỳ mà họ đánh giá là đối thủ trực tiếp, và đội thi bị áp chế phải nhận mức trừ điểm tương ứng. Bên cạnh đó, mỗi mentor được phép sử dụng khiên bảo vệ cho một đội thi MVP (Đội thi có phần thể hiện tốt nhất) và không thuộc đội mình dẫn dắt. Sau những giây phút căng thẳng, Top 3 chung cuộc gọi tên Enchantix, The Guest và CREATIVE HUNTER.
Chia sẻ với báo chí về luật ẩn, Ban Giám khảo Phạm Củ nhận định mức độ cạnh tranh giữa các đội rất sát sao. Anh nhấn mạnh: “Khoảng cách điểm số giữa hạng 3 và hạng 4 vốn rất sát, nên luật ẩn càng làm cục diện thêm khó đoán. Ngay cả với vai trò Ban Giám khảo, tôi cũng không khỏi ngạc nhiên khi theo dõi diễn biến của cuộc thi”.
Trong khi đó, ở cương vị người thầy dẫn dắt từ những ngày đầu, mentor chính là người chứng kiến toàn bộ hành trình nỗ lực, bứt phá của các đội thi. Chia sẻ về lựa chọn đội thi MVP, mentor Trường True bày tỏ: “Enchantix đã thể hiện xuất sắc dưới sự dẫn dắt của mentor Thủy Sophia. Chính anh cũng được lắng nghe về hành trình phát triển của các bạn để có thể đạt được vị trí ngày hôm nay. Do vậy, việc anh trao khiên bảo vệ cho Enchantix là hoàn toàn xứng đáng”.
Bước vào trận đối đầu cuối cùng, Enchantix và CREATIVE HUNTER tiến hành tranh biện xoay quanh kế hoạch triển khai chiến dịch. Cả hai đội liên tục đưa ra lập luận chặt chẽ và phản biện sắc bén, tạo nên một không khí đấu trí căng thẳng. Với phần thể hiện áp đảo, CREATIVE HUNTER thành công chinh phục Ban Giám khảo và giành lấy ngôi vị cao nhất.
Đêm Chung kết Cuộc thi Ngôi sao Sáng tạo nội dung HyperCreative 2025 khép lại với kết quả thuyết phục, đánh dấu một mùa giải thành công với nhiều dấu ấn nổi bật. Trên cơ sở đó, HyperCreative hứa hẹn tiếp tục là sân chơi để các tài năng trẻ tranh tài và thể hiện khả năng sáng tạo cùng tư duy chiến lược trên nền tảng TikTok.
Tác giả: Cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam, Phương Mai
Những tin cũ hơn